Một số tác dụng của mật ong với quế
Mật ong và Bột quế chữa tận gốc bệnh đau dạ dày do lạnh; cực kỳ tốt cho tim; làm giảm đau xương khớp; giúp cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp da; làm giảm mỡ trong máu... là số ít trong vô số tác dụng của hỗn hợp quế và mật ong...

Bột quế và mật ong
Nhiều người biết rằng , mật ong kết hợp với quế có tác dụng giảm đau cho người bệnh viêm khớp, trị hôi miệng, nhiễm trùng đường tiểu hay viêm bàng quang, và làm giảm triệu chứng của một số bệnh ung thư dạ dày, ung thư xương … Dưới đây là một số công dụng khác của mật ong và quế:
Bố sung thêm một số tác dụng của mật ong với quế

Giúp giảm cholesterol:
Nếu bạn muốn giảm mức cholesterol trong cơ thể xuống bớt 10% trong vòng 2 giờ, hãy uống hỗn hợp gồm 2 muỗng canh mật ong và 3 muỗng cà phê bột quế hòa chung với 450ml nước trà, uống mỗi ngày 3 lần.

Giúp tiêu hóa dễ dàng hơn:
Bạn đang gặp phải chứng khó tiêu, đầy bụng. Các chuyên gia khuyên rằng, trộn bột quế và 2 muỗng canh mật ong, dùng trước mỗi bữa ăn. Điều này có tác dụng làm giảm axít trong dạ dày, giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn.

Tác dụng ngăn ngừa lão hóa:
Bạn có thể chế biến hỗn hợp này thành trà theo cách sau: 4 muỗng canh mật ong, 1 muỗng cà phê bột quế cùng với 3 ly nước. Uống từ 3 đến 4 lần trong ngày, mỗi lần khoảng 1/4 ly để giúp giảm bớt quá trình lão hóa của cơ thể, giữ da luôn mềm mại và tăng tuổi thọ.

Trị nhiễm trùng da :
Lấy lượng mật ong và bột quế tương đương nhau, trộn đều và thoa lên da để trị bệnh chàm, lác và những căn bệnh nhiễm trùng da khác.

Mụn và vết nám ở da :
Thoa hỗn hợp gồm 3 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế lên vùng da bị mụn hoặc sạm, nám trước khi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.
Giảm các vết loét ở người bệnh đau dạ dày
Mật ong và bột quế còn giúp chữa được bệnh đau dạ dày cũng như các khối u, vết loét trong dạ dày. Các kết quả nghiên cứu ở Ấn Độ và Nhật Bản cho thấy chúng cũng có tác dụng làm giảm chứng đầy hơi.
Mật ong và quế đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng và sử dụng như thế nào cho đúng. Mời bạn xem tiếp trong bài viết : Không nên sử dụng tùy tiện mật ong với quế
 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top