Bột quế giúp giảm béo nhanh

Bột quế là phần nghiền nhỏ của vở quế phơi khô. Bột quế là sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên bột quế được rất nhiều người sử dụng. Bột quế còn được dùng trong gia vị của các món ăn.
Ngoài nhưng công dụng của bột quế ra còn có một công dụng rất được chỉ em phủ nữ rất thích đó là bột quế có tác dụng giảm béo nhanh và hiểu quả.

Bột quế
 Một trong những nghiên cứu cho thấy bột quế có thể được sử dụng như một liều thuốc an thần cho căng thẳng và thay đổi tâm trạng . Hương thơm của nó được sử dụng trong phòng có thể phát huy tác dụng với toàn bộ nhóm người . Tâm trạng được cải thiện đáng kể và nó giúp ích cho sự sáng tạo .

Loại bỏ cellulite với quế và mật ong kết hợp
Đó là một ghi nhớ giá trị rằng không chỉ là quế tốt để giảm cân, mà còn dọn dẹp hậu quả từ chất béo dư thừa – cụ thể là, cellulite . Chuyên gia dinh dưỡng tin rằng sự xuất hiện của nó là nguyên nhân chủ yếu của việc tăng lượng cholesterol trong máu. Do một số lượng lớn cholesterol , tất cả những khiếm khuyết trở nên rõ ràng trên da , và đặc biệt đáng chú ý với các chất béo dư thừa trên các phần cơ thể khác. Công thức cho quế và mật ong , cũng như quế và gừng đề cập ở trên sẽ giảm thiểu chất béo dư thừa nếu được sử dụng thường xuyên trong thực đơn giảm cân.

Bột quế giúp giảm béo nhanh
Bạn bắt đầu bằng bưởi sang bằng món ăn khi vị từ bột quếmật ong
Thêm quế vào trà buổi sáng của bạn và nó ngay lập tức trở thành một công cụ để giảm béo. Lợi ích của nó tăng lên khi bạn cho thêm mật ong . Lựa chọn đơn giản nhất : trộn hai muỗng canh mật ong với một thìa bột quế và đổ 1 lít nước sôi trong hỗn hợp ( tốt nhất để uống sau 1 giờ). Bạn có thể ủ bình đựng trà  để hãm trà trong một tấm chăn ấm hoặc tốt nhất là mua một cái ủ trà. Sau đó, bạn để trà nguội và có thể lưu trữ trong tủ lạnh. Uống 100 gram mỗi ngày hai lần – vào buổi sáng và buổi tối .

Giảm mỡ bụng bằng món ăn được chế biến từ  bột quế và gừng
Một hỗn hợp tuyệt vời để giảm cân là bột quế và gừng . Hai thành phần này có thể trở thành cơ sở cho việc đốt cháy nhanh chóng trọng lượng dư thừa . Theo nghiên cứu , người ta biết rằng các tế bào chất béo sợ cả gừng và quế , vì vậy hai kết hợp này sẽ phá hủy các độc tố và mô mỡ . Các tin tốt là bạn kkhông cần thiết phải ăn quế với gừng theo dạng tươi như thế (thực tế là chẳng ai có thể ăn như vậy). Sẽ tốt hơn khi bạn làm phong phú thực đơn giảm cân bằng cách trộn bột quế , gừng với mật ong và phết hỗn hợp lên bánh mỳ nướng để có cả ba thành phần bổ sung hoàn hảo.

Bạn có thể liên hệ theo ĐT: 04 22105 1360973 833 287 - 0986 355 162  để được tư vấn và mua hàng.


 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top