Bột quế là sản phẩm từ thiên nhiên từ lâu đã được con người sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay quế còn được nghiên cứu và cho ra nhiều công dụng khác của quế mang lại với con người.

Bột quế

Trị mụn và làm đẹp da

Sở hữu một làn da đẹp, sạch mụn và trắng không tì vết là mong ước của nhiều chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được, những phương pháp làm đẹp từ quế sẽ giúp bạn cải thiện được làm da của mình trở nên mịn màng, tươi trẻ giúp bạn trở nên tự tin và đẹp hơn.

Cách làm : Trộn quế với mật ong thành một hỗn hợp rồi bôi lên vùng da bị mụn (không bôi hết mặt) khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Quế có tính năng kháng khuẩn giúp bạn loại bỏ những nốt mụn ‘’đáng ghét” trên mặt, mật óng giúp dưỡng ẩm cho da và làm dịu đi vết ửng đỏ.

Giúp hơi thở thơm tho

Trong quế có chứa chất Cinnamic aldehyde giúp làm giảm lượng vi khuẩn gây hôi miệng. Nhai một miếng quế nhỏ sẽ giúp bạn có được hơi thở thơm mát hoặc cho quế vào nước nóng dùng làm nước súc miệng giúp làm giảm hôi miệng và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Trị môi khô, nứt nẻ

Đối với những bạn hay bị khô môi, nứt nẻ đã sử dụng nhiều sản phẩm trị khô, nứt nẻ môi nhưng vẫn không cải thiện được. Chúng tôi mách bạn bí quyết chống khô môi với quế, bạn sử dụng bột quế pha với nước ấm thành hỗn hợp sau đó thoa lên môi và massage khoảng 2-3 phút khi lớp bột quế đã khô rửa lại với nước ấm. Sử dụng đều đặn 2-3 lần tuần sẽ giúp bạn có được đôi môi căng tràn, quyến rũ.

 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top