Cách dùng bột quế mật ong trị mụn 

Bột quế không chỉ là một gia vỉ trong thức ăn mà bột quế còn có rất nhiêu tác dụng mà ta còn chưa khi thác hết hôm nay minh giới thiệu đến mọi người một công thức từ bột quế và mật ong giúp trị mụn hiểu quả.

Mật ong và quế là những chất khử trùng tuyệt vời. Quế được sử dụng nhiều trong việc chế tạo ra các loại mặt nạ dành cho da, mật ong sát khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa và chữa lành cách bệnh nhiễm trùng thông thường.
Bột quế

Với 10gr bột quế, bạn đã đủ dùng liên tục trong gần 1 tháng với công thức trị mụn bọc mụn sưng sau:

- Trộn bột quế với mật ong theo tỉ lệ 1:3 (1 phần bột quế với 3 phần mật ong) để được 1 hỗn hợp sệt. Chấm hỗn hợp lên các nốt mụn sưng để chất oxy hóa trong quế đẩy mụn và khô đầu mụn nhanh. Bạn sẽ thấy tê tê chỗ mụn, hoặc hơi ngứa, hoặc rát, tùy theo mức độ sưng tấy của mụn cũng như cách bạn cảm nhận; đó là cảm giác bình thường khi bạn sát trùng vết thương.

Trị mụn bằng bột quê

Để đảm bảo hỗn hợp phát huy tác dụng nhất, sau khi bôi hỗn hợp này lên da hãy dùng một miếng gạc để che phủ. Bạn hãy để mật ong và quế trên da ít nhất 8 tiếng qua đêm để sáng mai thức dậy với một kết quả diệu kì. Vào sáng sớm hôm sau, bạn có thể rửa sạch chúng với nước ấm.

Chú ý: - Cách trên hiệu quả với các dạng mụn bọc, mụn sưng, mụn mủ. Nên chỉ bôi chấm hoặc bôi vùng có mụn để hỗn hợp đẩy nhân mụn lên và làm khô đầu mụn triệt để.
               - Sử dụng hàng ngày liên tục trong 3 ngày, trong thời gian sử dụng nên kết hợp với toner để cân bằng ẩm cho da

- Trộn 1 thìa nước chanh với một lượng bột quế bằng hạt ngô, matxa kĩ vùng đang bị mụn đầu đen trong 1 đến 3 phút để loại bỏ mụn đầu đen, sử dụng tối đa 3 tuần/lần, sau 2 tuần sẽ giảm đáng kể mụn đầu đen
 - Mặt nạ bột quế: Bột quế có thể kết hợp với yến mạch để làm mặt nạ dưỡng da kiềm dầu rất tốt. Trộn bột quế và yến mạch theo tỷ lệ 1 bột quế 4 yến mạch, thêm 2-3 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi ko đường để hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt 15 phút rồi rửa lại với nước. Sử dụng 2 lần 1 tuần sẽ giúp da dẻ mát mịn và sạch nhờn.
 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top