Bột quế là thành phần chính trong làm nhang quế

Như chúng ta đã biết thì nhang là sản phẩm được mọi người sử dụng hàng ngày, nhang có nhiều loại nhang và được sản xuất theo nhiều cách khác nhau.
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiệu về nguyên liệu làm nhang quế một trong nhang loại có mùi thơm tự nhiên được nhiều người ưu chuộng vì sử an toàn của sản phẩm.


Thành Phần chính của nhang quế:
+ Bột quế
+ Chất tảo keo
+ Ngãi điệp, Bạch chi...
Ngoài những nguyên liệu thành phần trên còn một số thành phần thảo dược thiên nhiên khác.
Trong thành phần tảo nên nhang quế thì bột quế là thành phần chính của nhang quế.

Bột quế có rất nhiều công dụng mà cuộc sống hàng ngày vận sử dụng. Bột quế ngoài việc làm gia vị cho bửa ăn nó còn, giúp làm đẹp ngoài nhưng công dụng đó bột quế được sử dụng làm nhang quế. Trong làm nhang quế thì bột quế là thành phần chính tảo nên vị hương của quế.

Ở nhiêu vùng trồng nhang quế như quế như Quang Nam, Đà Nẵng thì người dận đã chế biến quế thành nhiều loại khác nhanh trong đó người ta nghiền nhỏ quế thành bột quế làm các loại nhang hương, tầm quế.

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất nhang bằng hóa chất thành phần chính là bột cưa, hóa chất làm thơm... rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Để phân biệt nhang quế sạch được làm bằng bột quế và nhang làm bằng hóa chất thì chúng ta có thể đốt 2 loại nhang sẽ thấy mui hương tỏa ra của nhang quế sạch có mùi thơm dủi, thoại máy, giúp thông mủi còn nhang hóa chất đốt lên có mùi thơm nồng, có cảm giá khó thở, cay mắt ....

 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top