Công dụng của quế trong làm đẹp

Mến chào các bạn! Từ rất xa xưa quế đã được ứng dụng trong lĩnh vực y học. Tuy nhiên công dụng của quế trong công cuộc làm đẹp cho chị em phụ nữ các bạn đã biết hay chưa?

Làm đẹp
Bạn có biết công dụng của quế để làm gì hay không?
Quế được biết đến và được ứng dụng nhiều nhất trước đây là trong lĩnh vực Đông Y, nhờ công dụng của quế ấm nóng lan tỏa khi tiếp xúc trực tiếp với da. Do đó nó có thể chữa được nhiều chứng bệnh như đau lưng, nhức mỏi, đau nhức xương khớp và các chứng bệnh về hô hấp như sổ mũi, cảm cúm…

Không chỉ vậy, quế hiện nay còn được ứng dụng trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ. Các bạn có muốn biết công dụng của quế sẽ như thế nào cho chị em phụ nữ hay không?
Đầu tiên chúng ta phải kể đến nịt bụng hương quế, sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả đã được nhiều chị em phụ nữ biết đến. Chúng giúp chị em giảm eo, săn chắc vùng bụng.

Ngoài nịt bụng Hương Quế, thì công dụng của tinh dầu quế cũng đáng được chị em quan tâm, nhất là đối với chị em phụ nữ sau sinh, cơ thể thường xuyên bị lạnh do vừa trải qua cơn “ vượt cạn”.

Hãy làm đẹp nhờ công dụng của vỏ quế
Các bạn có biết nên sử dụng tinh dầu quế trong trường hợp này như thế nào hay không, đối với các sản phụ sau sinh? Mỗi ngày 2 lần sáng và tối thoa một ít tinh dầu quế lên bụng, 2 tay và chân để giữ ấm cơ thể.
Đối với các bà mẹ hoặc chị em mong muốn giảm eo bằng sản phẩm này thì nên áp dụng biện pháp sau:
Do công dụng của vỏ quế nguyên chất rất nóng nên tinh dầu quế được chiết xuất ra cũng cực kỳ nóng. Bạn cần pha loãng dung dịch trước khi sử dụng. Cách pha loãng rất đơn giản bạn cần chuẩn bị cho mình đầu tiên là tinh dầu quế + Johnson Baby Oil. Cứ 30 ml dầu Johnson Baby Oil thì cho vào khoảng 10 giọt dầu quế. Đây là liều pha trộn thông thường, nếu bạn cần tăng độ nóng thì cho thêm vài giọt dầu quế nhé.

Sau đó bạn thoa 1 ít dung dịch vừa pha này lên vùng bụng rồi bạn quấn nịt bụng hương quế sẽ rất hiệu quả đấy nhé. Hiện nay, quế rừng Trà My có hàm lượng tinh dầu quế cao nhất, chất lượng tinh dầu quế tốt nhất so với quế từ các vùng khác trên nước ta. Bạn có thể mua tinh dầu quế Trà My để thưởng thức các công dụng làm đẹp của nó. Chúc các bạn thành công trong công cuộc làm đẹp của mình nhé.


 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top