Chữa bệnh đau khớp bằng quế và mật ong

Bệnh đau khớp khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt những người đã có tuổi. Những lúc trở trời, thời tiết thay đổi là lúc những đốt xương lại đau: người nặng có thể gặp khó khăn trong việc đi lại, người nhẹ thì đau nhức gây khó chịu và mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Đắp lên vùng bị đau: Công thức: 1 muỗng cafe mật ong rừng, 2 muỗng nước ấm, 1 muỗng café bột quế Trà Bồng nguyên chất sao cho khi trộn lại thành 1 hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên chỗ đau nhức và thoa chầm chậm, nhè nhẹ., ngày thực hiện 2 -3 lần.


 Kết hợp với uống: Công thức: cho 1 muỗng bột quế vào 50ml nước đun sôi, khuấy đều chờ lắng cạn thì chắt lấy nước, thêm 50ml nước lọc vào. Sau đó cho 2 muỗng mật ong vào được nước quế mật ong. Uống đều đặn ngày 2 lần buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.
Sau 1 tuần đến 10 ngày sẽ giảm các triệu chứng đau nhức xương, rất tốt cho sức khỏe.

Nên kết hợp với luyện tập thể dục thường xuyên, hít thở sâu là cách hữu hiệu để tăng cường sức đề kháng của cơ thể giúp chống lại bệnh tật và tăng cường sức dẻo dai của cơ thể.
Luyện tập thể dục mỗi ngày giúp tăng cường sức bền, độ đàn hồi và linh hoạt của cơ

Người bị đau khớp cũng nên đặc biệt chú ý đến việc cải thiện sức khỏe từ thành phần dinh dưỡng có trong bữa ăn:
Trà: trà xanh và các loại trà thảo dược có tác dụng thanh lọc cơ thể, kháng viêm rất tốt cho những người bị đau khớp.
Thịt: hải sản, cá ngừ, cá thu, cá hồi… giàu chất omega 3, omega 6 tốt cho bệnh nhân viêm khớp.
Trứng: Trứng được coi là một sản phẩm hoàn hảo, nhiều chất dinh dưỡng tốt, được khuyên dùng cho bệnh nhân viêm khớp.
Rau quả: những rau có lá màu xanh thẫm như súp lơ xanh, và các loại có màu da cam như bí ngô. Các loại gia vị như gừng, nghệ, hành và tỏi tốt cho bệnh nhân viêm khớp.
Trái cây: Nên ăn các loại trái cây giàu vitamin C như: bưởi, chanh, cà chua, dâu, sơ ri, kiwi, các loại quả mọng. Còn các loại quả như đào, cam, dứa, lê, dưa hấu là những loại trái cây có hàm lượng đường cao, vì thế không nên sử dụng quá nhiều.

Hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được chữa lành khi chúng ta có chế độ ăn uống hợp lý. Sức khỏe của bạn luôn ở trong tầm tay bạn.
Lưu ý: khi sử dụng quế và mật ong để uống. nên uống 2 tuần dừng 3-5 ngày. Quế cay, vị nóng vì vậy khi uống nên uống không quá 3 muỗng café bột quế để tránh gây nóng có hại cho sức khỏe.
 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top