Những cách giảm cân đơn giản tại nhà

Cách giảm cân bằng mật ong và chanh
Chanh tươi không chỉ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, hạ huyết áp, tinh thần minh mẫn… mà còn là một thực phẩm quan trọng giúp bạn thành công trong chiến dịch giảm béo bụng.
Chanh mật ong luôn là người bạn thân thiết đối với những người muốn giảm mỡ bụng nhưng lại quá bận rộn.


Cách giảm cân bằng mật ong và chanh: Vắt ½ quả chanh vào cốc nước ấm ( 200- 250ml) và hòa thêm 2 thìa mật ong. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm. Lưu ý: bạn không nên lạm dụng quá nhiều chanh vì sẽ gây nguy cơ viêm loét dạ dày, đau hành tá tràng do tính axit của chanh có thể làm hại dạ dày khi chưa ăn lót dạ.

Cách giảm cân bằng mật ong và bưởi
Bạn có biết việc dùng trà bưởi mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả!? Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Hơn vậy, các thành phần trong quả bưởi còn có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Cách chế biến trà bưởi mật ong rất đơn giản. Bạn gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.


Giảm cân bằng nước ép bí đao
Nước ép bí đao rất ít năng lượng, có tác dụng giảm mở bụng một cách tự nhiên và làm đẹp da. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nước ép bí đao có tác dụng giảm cân
Bí xanh bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, bổ thành từng miếng tùy ý. Cho bí xanh, dứa vào máy ép (hoặc có thể dùng máy xay sinh tố). Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào để được một ly nước ép hoa quả thơm ngon.
Bạn có thể lấy nước ép bí đao để uống thay nước hằng ngày vừa có tác dụng giải khát lại vừa giúp cơ thể triệt tiêu mỡ thừa rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe.

Giam cân bằng Bí đao luộc
Một đĩa bí đao luộc buổi tối thay cho cơm sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng trong vòng 1 tháng. Đặc biệt chế biến thực đơn bí đao luộc rất đơn giản. Bí đao sau khi mua về nên nạo vỏ, rửa sạch, cắt khoanh và loại bỏ ruột rồi đổ vào nồi nước sôi. Khi bí sôi bạn nên mở vung, để sôi khoảng 2 phút thì bỏ xuống.
Uống nước bí đao luộc, vừa ngon, bổ lại vừa giúp giảm cân.

Chúc bạn giảm cân thành công.
 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top