Các bước giảm cân với quế và mật ong

Cách giảm cân bằng quế và mật ong là phương pháp giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả giảm cân cao bởi nguyên liệu của cách giảm cân này hoàn toàn từ thiên nhiên nên nó rất an toàn và thân thiện với sức khỏe con người.

Quế và mật ong kết hợp được sử dụng phổ biến cho:
1) Cải thiện sự trao đổi chất cơ thể và giảm cân
2) Giảm mức cholesterol.
3) Trị bệnh tiểu đường tuýp II hoặc tình trạng tiền đái tháo đường, điều hòa nồng độ đường trong máu.


Công thức:
Bước 1. Hòa tan một muỗng cà phê bột quế  trong một cốc nước sôi.
Bước 2. Khuấy xong đậy nắp và để  20-30 phút cho quế ra hết. (Rút ngắn thời gian chờ đợi nếu bạn thích uống nhạt vị quế).
Bước 3. Dùng bộ lọc lọc cặn và thêm 2 muỗng cà phê mật ong.
Bước 4. Uống vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng khoảng nửa giờ trước bữa ăn sáng. Lặp lại trong 2 tuần để xem kết quả. Nếu uống 1 chén hơi nhiều các bạn có thể cắt nhỏ 1/2 cả quế, nước sôi và mật ong.

Lưu ý:
1. Sau nửa giờ mới cho mật ong vào vì nước >70 độ sẽ phá hủy các enzyme sống trong mật ong.
2. Để khỏi đợi lâu buổi sáng, bạn có thể chuẩn bị nước pha quế trước đêm hôm trước. Trộn bột quế với 2/3 lượng nước sôi và để trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, lọc cặn và hâm nóng đồ uống bằng cách thêm vào một ít nước ấm và cho mật ong vào và thưởng thức ngay.
3. Rất nhiều người đã áp dụng cách này và nó thực sự có hiệu quả trong việc thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể và hữu ích trong nỗ lực giảm cân, tuy nhiên hương vị của nó thì có thể bạn thích cũng có người sẽ không thích. Dù gì thì trà quế vẫn rất tốt cho sức khỏe bạn.
4. Bột quế phải nguyên chất không pha tạp, mật ong cũng phải nguyên chất. Cần mua ở những địa điểm có uy tín.
5. Trẻ em có thể dùng trà quế không?
Hoàn toàn không vấn đề gì khi rắc một chút quế vào bánh mì nướng hoặc cháo yến mạch của con bạn. Nhưng dùng 1 muỗng cà phê quế có thể không an toàn cho trẻ nhỏ. Mật ong thì an toàn cho trẻ em trên 18 tháng. Vậy an toàn nhất là chỉ dùng trà quế cho người lớn.

 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top