Công thức giảm cân với Bột Quế

Việc giảm cân bằng bột quế kết hợp với mật ong luôn là sử lựa chọn tuyệt vời của những ai muốn giảm cân an toàn và lại có hiệu quả cao. Cùng xem những lợi ích giảm cân hiệu quả của bột quế và mật ong để thấy rõ khã năng giúp giảm cân.

Về lợi ích của bột quế và mật ong chì chắc hặn ai cũng đã biết chính vì thế mà bài viết hôm nay chúng tôi giới thiểu công thức giảm cân hiệu quả với bột quế.

 Mật ong còn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo. Cho nên giảm cân bằng mật ong và bột quế rất hiệu quả.



Mật ong là một thành phần tốt cho sức khỏe hơn đường, do đó nó không gây ra hiện tượng lượng đường tăng đột ngột, mà được hấp thụ từ từ vào trong cơ thể.

Bột quế và mật ong đều có tác dụng loại bỏ các sinh vật ký sinh, nấm và vi khuẩn có trong đường ruột. Mật ong sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn. Bột quế còn giúp cải thiện chức năng insulin. Vì vậy mà bạn có thể giảm cân. Chính vì vậy mà bạn sẽ có cảm giác no và thỏa mãn.

Chúng ta cần chuận bị thành phần gồm:
1 muỗng Mật Ong.
1 muỗng Bột Quế.

Cách thực hiện:
– Cho bột quế vào trong một cái tô
– Đun sôi một cốc nước
– Rót nước nóng lên trên bột quế ngâm khoảng 15 phút
– Ta cho mật ong vào khi nước đun sổi còn ấm ấm không quá nóng vì (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các en-zim có trong mật ong tươi)

Những điều lưu ý khi giảm cân bằng mật ong và bột quế
Bạn nên uống 2 lần một ngày khi bụng đói: nửa cốc vào buổi sáng và nữa cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng.

Ngoài ra chúng ta còn kết hợp bột quế và gừng để giảm mỡ bụng một cách nhanh chúng:
Một hỗn hợp tuyệt vời để giảm cân là quế và gừng . Hai thành phần này có thể trở thành cơ sở cho việc đốt cháy nhanh chóng trọng lượng dư thừa. Theo nghiên cứu thì các tế bào chất béo sẽ bị gừng và quế làm giảm mỡ rất nhanh , vì vậy hai kết hợp này sẽ phá hủy các độc tố và mô mỡ . Các tin tốt là bạn không cần thiết phải ăn quế với gừng theo dạng tươi như thế (thực tế là chẳng ai có thể ăn như vậy). Sẽ tốt hơn khi bạn làm phong phú thực đơn giảm cân bằng cách trộn bột quế , gừng với mật ong và phết hỗn hợp lên bánh mỳ nướng để có cả ba thành phần bổ sung hoàn hảo….

Chúc mọi người có thân hình đẹp
 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top