Công dụng làm đẹp với bột quế

Bột quế  không những có tác dụng trong chữa nhiều bệnh, làm thực phẩm, quế còn có tác dụng làm đẹp rất kì diệu đối với chị em phụ nữ.

Bột quế giúp làm đẹp da
Để làm trăng da, sạch mụn, đẹp da đã có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến các phương pháp điều trị tại các trung tâm thẩm mỹ. Việc làm đẹp da tại các trung tâm thâm mỹ rất tốn kém, có nhiều bất tiện và không an toàn. Thật là tuyệt vời khi có một phương pháp trị mụn, làm đẹp da bằng cách tự nhiên mà không hề tốn kém được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Với 1 chút mật ong và 1 muỗng bột quế trộn đều vào nhau, đặt lên vị trí mụn trong thời gian là  15-20 phút  rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm, tuyệt đối không để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ nhận thấy mụn nhỏ hơn và mờ hơn 1 cách rõ ràng.


Cách làm:
Chuẩn bị : 3 muỗng xúp mật ong, 1 muỗng xúp bột quế xay mịn. Trộn kỹ hai thành phần này với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất. Bạn rửa sạch mặt bằng loại sửa rửa mặt dịu nhẹ mà bạn thường sử dụng. Thấm khô mặt bằng một khăn lông mềm. Rồi đắp mặt nạ trên lên mặt, giữ như thế từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước âm ấm. Khi tình trạng mụn trứng cá thật sự tồi tệ thì bạn phải sử dụng loại mặt nạ này mỗi ngày, liên tục trong vòng hai tuần để có kết quá tốt nhất. Nếu bạn vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá thường xuyên thì hãy truy trì sử dụng mặt nạ này từ hai đến ba lần một tuần để kiểm soát tình hình mụn trứng cá.

Bột quế giúp tẩy da chết cho môi
Là thực phẩm được sử dụng hàng ngày và rất tốt cho làn môi, là một chất tẩy da chết tự nhiên cho đôi môi, giúp môi bạn căng mọng, đầy đặn và tự nhiên.

Cách làm:
Bạn có thể làm ướt môi rồi thoa bột quế lên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch bằng nước ấm.
Để có kết quả tốt bạn nền thực hiện 1 tuần làm 2-3 lần để có làn môi mềm mại.

Bột quế giúp giạm rụng tóc và hói đầu
Chúng ta lấy 1 - 2 thìa mật ong và 1 muỗng café bột quế trộn với dầu Olive thành 1 hỗn hợp rồi bôi lên đầu khoảng 15 phút, sau đó đi tắm và gội đầu. Kết quả ghi nhận là rất có hiệu quả, ngay cả khi đi tắm và gội đầu 5 phút sau khi bôi.

Bột quế giúp giảm cân
Với những người béo, thừa cân hoặc muốn một thân hình đẹp mà không muốn tốn kiếm tiền hay không muốn sử dụng thuốc giảm béo thì đây là một cách rất là tuyệt vời. Việc giảm cần cần có sử kết hợp của bột quế và mật ong.
Bột quế làm giảm chất béo tích tụ trong cơ thể
Một ong giúp tăng năng lượng

Cách thực hiện:
 Chỉ cần 1 muỗng mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế.
Cho bột quế vào trong một cái tô, đun sôi một cốc nước, rót nước nóng lên trên bột quế ngâm khoảng 15 phút. Cho mật ong vào khi nước đã nguội (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các en-zim có trong mật ong tươi)

Chúng ta nên uống 2 lần một ngày khi bụng đói: nửa cốc vào buổi sáng và nữa cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng. Nếu uống như vậy đều đặn hàng ngày thì ngay cả người bị béo phì cũng giảm chậm sự tích tụ chất béo trong cơ thê, và có hiệu quả ngay đối với người ăn các loại thực phẩm có nhiều Calories trong bữa ăn hàng ngày.

Chúc các bạn thành công.
 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top