Giảm cân an toàn từ thực phẩm hàng ngày

Để có được một cơ thể khỏe mạnh cùng một thân hình lý tưởng bạn cần lựa chọn cách giảm cân thông minh và sáng suốt ngay từ lúc đầu. Các phương pháp giảm cân hiện nay, mọi người thường ưa chuộng cách giảm cân từ thiên nhiên bởi tính an toàn của nó.


Những phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả từ thực phẩm hàng ngày:

1. Ăn bưởi giúp giảm cân
Bản thân bưởi không có chất béo, có chứa một số enzyme đốt cháy chất béo cao. Chúng góp phần thay đổi nồng độ insulin, do đó ảnh hưởng đến tỉ lệ trao đổi chất cao và làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể nên giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

2. Chuối giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Chuối được biết đến là loại quả giảm béo, bởi chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt. Ngoài ra, chất xơ trong chuối sẽ làm bạn no lâu và giảm thèm ăn nên giúp bạn ăn ít lại.

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm
Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.
Bữa chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ một đồ ăn nào khác.
Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để giảm cân hiệu quả hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

3. Cách giảm bằng mật ong
Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân. Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no. Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

4. Trà Xanh giảm cân an toàn
Trà Xanh được coi là loại thức vô cùng tốt cho sức khỏe của con người, đây là loại thức uống khác phổ biến. Trà xanh giàu chất chống oxy hóa tuyệt vời và trà xanh làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể không những giúp bạn giảm cân còn giúp bạn chống lão hóa.

Nhưng sử dụng trà xanh trong thực đơn giảm cân như thế nào cho hiệu quả không hẳn nhiều người đều biết.
Với những người không thích cà phê thì một tách trà xanh thơm và nóng vào mỗi ngày sẽ giúp cho bạn đốt cháy lượng calo dư thừa một cách tối đa. Không những thế các thành phần có trong trà xanh còn giúp bạn tăng cường sinh lực và phòng chống bệnh tật cho cơ thể.

5. Coffee giảm cân và tăng cảm xúc
Thói quen một tách cà phê vào mỗi buổi sáng sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Lý do đơn giản là chất caffein có trong cà phê không chỉ giúp cho bạn cảm thấy tỉnh táo hơn mà nó còn giúp cho đồng hồ sinh học của cơ thể bạn hoạt động tốt hơn đó là nhịp tim của bạn sẽ nhanh hơn làm cho cơ thể tiêu tốn nhiều oxy hơn và tất nhiên như vậy nhiều calo sẽ được đốt cháy hơn.

Coffee giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhất trong việc tiêu hao năng lượng thì bạn tránh bỏ thêm đường hay các loại kem vào tách cà phê mỗi sáng của mình nhé. Lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là một miếng quế nhỏ sẽ giúp bạn trong trường hợp này.

Xem thêm: Công dụng của quế trong làm đẹp

 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top