26 Lợi ích Sức khỏe của quế

Đã có những bằng chứng  về những lợi ích tuyệt vời của quế như là chữa bệnh tiểu đường, Candida, mất máu, ung thư, bệnh Alzheimer, móng chân nấm, Parkinson, bệnh cúm, đau dạ dày và nhiều hơn nữa.






- Một số nghiên cứu

Quế có đặc tính giúp những người có sức đề kháng insulin. Do đó, rất phổ biến với bệnh nhân tiểu đường type 2 người mang nó để kiểm soát các biến đường trong máu.

Quế là đặc biệt phổ biến bởi vì nó có nồng độ thấp của coumarin. so với Cassia Quế tìm thấy trong cửa hàng tạp hóa của bạn. Trong trường hợp bạn không biết, coumarin ở liều cao có thể gây tổn thương gan. Nghiên cứu này tìm thấy Cassia Quế có hiệu quả hơn Ceylon quế tại kiểm soát lượng đường trong máu cho một số tiền nhất định của quế. Một giải pháp dễ dàng là do đó tăng gấp đôi liều lượng của bạn Ceylon quế, vì ngay cả tăng gấp đôi liều lượng sẽ không đến gần với mức coumarin cao được tìm thấy trong Cassia Quế.


Trong một nghiên cứu khác
Tích dầu Quế đã được tìm thấy có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu trong một mô hình chuột. Nếu bạn đang dùng Ceylon quế cho bệnh tiểu đường, mất nó trong chừng mực như là một phần của một chương trình sức khỏe của chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý và tập thể dục vừa phải.

Theo Paul David tại UC Davis trong câu chuyện này NPR năm 2013, Quế có tác dụng 3-5% về lượng đường trong máu, tương tự như một hệ cũ của thuốc tiểu đường. Điều đó có thể làm cho nó một lựa chọn lý tưởng cho bệnh nhân tiểu đường trước. Đối với bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 nặng, cho dù bạn có thể có đủ quế để làm cho một sự khác biệt là một quyết định bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.


Nhiễm trùng nấm men Candida
Quế đã thể hiện một khả năng tuyệt vời để ngăn chặn nhiễm trùng nấm men thuốc kháng. Điều này áp dụng đối với vi khuẩn Escherichia coli và nấm Candida albicans. Nghiên cứu này phát hiện ra rằng quế dầu là một trong ba loại tinh dầu hàng đầu hiệu quả chống lại Candida. Một nghiên cứu thứ hai

thấy rằng dầu quế là hiệu quả chống lại ba chủng Candida, Candida albicans, Candida tropicalis, Candida và krusei. Bất Trà Ceylon quế truyền với Quế Bark dầu có thể là một cách tuyệt vời để chống lại nhiễm trùng Candida nội bộ và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Đối với các ứng dụng tại chỗ (trừ các khu vực bộ phận sinh dục và các màng nhầy) 1% Tích Lan Quế Leaf dầu trộn lẫn với một loại dầu tàu sân bay có thể là một lựa chọn điều trị cực kỳ hiệu quả.

Đau Dạ dày / Cúm
- Đến đi xa và biện pháp khắc phục tốt nhất cho một lỗi dạ dày khủng khiếp là quế. Nó có ý nghĩa bởi vì Quế là một mạnh mẽ chống vi khuẩn.
Một nghiên cứu khác tìm thấy Cinnamaldehyde từ Quế Bark dầu trong các hình thức khác nhau của nó là hiệu quả đối với adenovirus.
 Một lý do khác để có trà quế của chúng tôi được truyền với Quế Bark dầu có nồng độ cao của Cinnamaldehyde (từ 40-50%).


Hội chứng ruột kích thích (IBS)
Quế giúp hệ tiêu hóa làm giảm đáng kể cảm giác khó chịu liên quan đến IBS đặc biệt là đầy hơi. Nó làm điều này bằng cách giết chết vi khuẩn và chữa lành các bệnh nhiễm trùng ở đường ruột và tạo điều kiện cho dịch dạ dày làm việc bình thường. Một nghiên cứu của Nhật Bản dường như đã cho thấy nó để chữa bệnh viêm loét nhưng điều này không thể kiểm chứng. Nhưng nếu bạn không có đau bụng hoặc rối loạn, một tách trà quế 2-3 lần mỗi ngày sẽ làm giảm đáng kể sự đau đớn. Một số người đã hỏi không quế cung cấp cho bạn gas? Không nó không. Nó thực sự giúp giảm khí và đầy hơi.

Ngăn ngừa ung thư
- Chương trình nghiên cứu rằng dầu quế là một giải pháp hứa hẹn trong điều trị khối u, ung thư dạ dày và u hắc tố. Các nghiên cứu thấy đường mà có thể gây ra hoặc duy trì các tế bào ung thư và quế có thể có một tác dụng giảm nhẹ bằng cách kiểm soát lượng đường trong máu trong cơ thể. Một nghiên cứu khác tìm thấy kết quả tốt với bệnh bạch cầu và ung thư lymphoma tế bào.

Quế trong các hình thức khác nhau của nó có hai thành phần hóa học gọi là Cinnamaldehyde và Eugenol (Từ Quế Oil). Những điều này đã được sử dụng để phát triển Nutraceuticals trong nghiên cứu này đã được chứng minh khá hiệu quả trong việc chống lại các tế bào ung thư của con người Colon (Eugenol) và các tế bào gan ở người (Cinnamaldehyde).


Viêm khớp / Loãng xương
- Các nghiên cứu trường đại học Copenhagen trích dẫn rộng rãi là một trò lừa bịp. Hầu hết các bằng chứng cho thấy quế giúp viêm khớp là từ lời chứng thực cá nhân. Một số người cho rằng uống trà quế giúp giảm đau viêm khớp, trong khi những người khác cho một loại dầu massage dựa Quế dầu giúp làm dịu cơn đau.

Những gì chúng ta biết là quế có nồng độ cao (73% DV trong hai que quế) của Mangan được sử dụng để xây dựng xương, máu và các mô liên kết khác, theo các trường Đại học của Trung tâm Y tế Maryland. Cơ thể cần mangan cho sức khỏe của xương tối ưu, vì vậy những người bị thiếu khoáng chất có nhiều khả năng phát triển bệnh loãng xương. Tất nhiên, một yếu tố gây loãng xương có thể được tiêu thụ sữa quá mức.

Một nghiên cứu năm 2008 được liệt kê trong pdf này thấy rằng các thành phần Alderhyde Ceylon quế chiết xuất vỏ cây ngăn chặn RANKL gây ra osteoclastogenesis qua NFATc1 xuống quy định.

Chống vi khuẩn / chống vi sinh vật
- Tích Lan Quế Leaf Oil là một mạnh mẽ chống vi khuẩn và làm cho một chất khử trùng tự nhiên tuyệt vời.
Dầu quế có hoạt tính kháng khuẩn tốt nhất trong số ba loại dầu chống lại Escherichia coli, Staphylococcus aureus, Aspergillus oryzae, và Penicillium digitatum theo trừu tượng này ..

Quế Bark Oil cũng là một chất chống vi khuẩn cực kỳ mạnh mẽ. Nghiên cứu này tìm thấy các mức cinnamaldehyde quế Bark dầu hiệu quả chống vi khuẩn Listeria monocytogenes, Salmonella Typhimurium, và enterohemorrhagic Escherichia coli.

Pha loãng hoặc dầu quế với nước để khử trùng ngọn kệ trong nhà bếp, bồn rửa, tủ lạnh, tay nắm cửa, đồ chơi và nhiều thứ khác. Nếu bạn có trẻ nhỏ và không muốn sử dụng chất hóa học gây ung thư khắc nghiệt sử dụng quế Oil. Que Quế cũng là một chất chống vi khuẩn tốt, nhưng bạn sẽ cần rất nhiều của nó để làm cho một sự khác biệt. Nếu bạn muốn có một Khử trùng nhẹ, như để rửa mặt, sau đó một vài quế gậy luộc trong nước nóng có thể là một ý tưởng.


Chất bảo quản thực phẩm
Quế là hiệu quả trong việc ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn. Đây có lẽ là lý do tại sao nó được sử dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm ở các nước châu Á nóng. Tại Sri Lanka, hầu như tất cả các món ăn có một nhúm quế trong đó. Ngoài hương vị tuyệt vời, Ceylon quế kết hợp với các loại gia vị khác như Củ nghệ và ớt có thể là một giải pháp bản địa để bảo quản thực phẩm mà không có một tủ lạnh. Nghiên cứu này cho việc sử dụng giấy tráng dầu quế như một chất bảo quản tìm thấy một giải pháp Quế dầu 6% là chịu trách nhiệm cho sự ức chế hoàn toàn của nấm mốc trong bao bì bánh mì cắt lát. Nghiên cứu này được liệt kê vào tháng 2 năm 2013 cũng tìm thấy dầu quế có hiệu quả trong việc phát triển của côn trùng màng bao bì thực phẩm kháng.

Tinh khiết dầu quế lá không chỉ có mùi tuyệt vời, nhưng là một chất trung hòa mùi hiệu quả như nó giết chết các vi khuẩn tạo ra mùi hôi thối và không chỉ che dấu mùi. Tất cả bạn cần là 2-5 giọt tinh dầu lá quế trộn với nước vào một bộ khuếch tán và trong vòng vài phút tất cả các mùi bị trung hòa. Hoặc phun pha loãng Quế Leaf dầu và lau sạch nhà vệ sinh, sàn nhà và bếp tops, thùng rác và nội thất của xe để loại bỏ nhanh chóng mùi hôi. Viễn tốt hơn so với không phun thuốc hóa học. Nó cũng có tác dụng cải thiện tâm trạng của bạn. Đặc biệt là tuyệt vời như là một chữa bệnh cho mùa đông blues.


Tỉnh táo, Memory & Phát triển nhận thức
Quế có thể giữ cho bạn tỉnh táo hơn và làm giảm sự thất vọng của bạn khi bạn đang ngồi sau tay lái.

Điều này khó có thể xác minh nghiên cứu của Đức trích dẫn trong bài viết này những người tham Quế cải thiện thời gian phản ứng của họ và gọi bộ nhớ. Trong khi không phải khoa học, kinh nghiệm cá nhân của chúng tôi cho thấy kết quả khá tốt trong sự tỉnh táo và tập trung.
Anti-oxidant

- Với một giá trị ORAC của 267.536 mol TE / 100g (USDA 2007) quế là một trong top bảy chống oxy hóa trên thế giới. Những gợi ý là chất chống oxy hóa làm giảm sự hình thành các "gốc tự do" mà gây ra bệnh ung thư. Nghiên cứu này

tìm thấy quế có đủ đặc tính chống oxy hóa và làm để cải thiện vị ngon thực phẩm. Nghiên cứu Ấn Độ chi tiết này

(pdf) cũng nhận thấy tiềm năng kháng khuẩn và chất chống oxy hóa của các loại dầu dễ bay hơi và nhựa dầu của lá quế và vỏ cây. Nhưng xem xét chống oxy hóa tốt cho toàn bộ cơ thể của bạn, sửa chữa hư hại hầu như tất cả các phần của cơ thể của bạn từ da đến các cơ quan.
Giảm cân

- Quế dường như có tác dụng làm loãng máu do đó làm tăng lưu thông máu. Tăng lưu lượng máu thường tăng sự trao đổi chất của bạn mà là lý do tại sao nó có thể hữu ích trong việc giảm cân. Điều này sở hữu máu loãng của Quế cũng giúp nó trong hoạt động như một chất chống đông máu đặc biệt là cho những người bị bệnh tim. Cần phải cẩn thận để không để quế với thuốc làm loãng máu khác. Các thành phần chính là nguyên nhân gây huyết của bạn để mỏng là coumarin đó là hiện ở liều cao trong Cassia Quế (4%) nhưng không phải ở Tích Lan Quế (0,04%). Tuy nhiên coumarin gây tổn thương gan. Vì vậy, việc Cassia Quế để giảm cân có thể sẽ gây tổn thương gan.

Bài viết này trích dẫn TS Greenburg của Đại học Tufts cho biết nó nắm giữ khả năng đầy hứa hẹn để giảm cân .. Chúng tôi có một sâu hơn xem tại đây.

Massage trị liệu
Quế là một đại lý nóng lên nổi tiếng. Kết hợp với một hãng dầu nó có hiệu quả cao trong đau cơ bắp thư giãn và giải tỏa. Một số nhỏ vài giọt vào bồn tắm để thư giãn và để sự thật cơ bắp mệt mỏi và đau nhức.
Nấm móng chân - Có một trường hợp xấu của nấm móng chân hoặc vận động viên chân? Quế Leaf Oil là một chống nấm mạnh mẽ hơn nhiều so với phương pháp điều trị tại chỗ thương mại. Bạn có thể sử dụng quế gậy, trà hoặc bột cho điều trị nội bộ và một vài giọt Ceylon quế lá dầu và ngâm chân của bạn để điều trị nấm móng chân của vận động viên hoặc chân. Kết quả nhanh chóng gây sốc hiệu quả. Nhấn vào đây để đọc thêm.
Giảm LDL cholesterol và triglycerides

Một lần nữa các đặc tính chống vi khuẩn của Quế đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thoát khỏi vi khuẩn có hại mà không làm hỏng răng hoặc nướu răng của bạn. Đó là một trong những lý do mà Quế dầu thường được sử dụng trong kẹo cao su, nước súc miệng, kem đánh răng và hơi thở bạc hà.
Các chất dinh dưỡng -

Một muỗng cà phê bột quế (liều thực tế) có 0.33mg (16% DV) Mangan, 0,76 mg (4% DV) Sắt, 24,56 mg (2% DV) Canxi. Những thông tin này đã được tính toán từ trang web này.

Côn trùng thấm
Các chất chống vi khuẩn của dầu quế lá thường được sử dụng để điều trị chấy, kiểm soát kiến ​​đen, rệp, bọ ve trong bụi, và những con gián. Nó cũng được biết đến như là một phòng vệ chống muỗi. Điều WebMD này

các trang web một nghiên cứu của Đài Loan mà thấy rằng nó không chỉ giết chết ấu trùng muỗi nhưng cũng hoạt động như một thuốc chống lỗi.

Đau họng và ho
Tại các dấu hiệu đầu tiên (trong vòng 5-10 phút) của sổ mũi hay ngứa trong cổ họng của bạn mất một Cinnamon Tea hoặc Quế dính Tea. Nó được cho là để ngăn chặn một bệnh sắp xảy ra trong các bài hát của mình. Một lần nữa điều này liên quan đến các tính chất của vi khuẩn chống và tài sản ấm lên của quế và khuynh hướng làm tăng lưu lượng máu và do đó cải thiện mức độ oxy trong máu để chống lại bệnh tật. Y học cổ truyền Trung Quốc thường được khuyến cáo Quế cho ho đờm.
Bài viết Bệnh -Đây Alzheimer trích dẫn

một nghiên cứu của Israel thực hiện tại Đại học Tel Aviv rằng tìm thấy đủ bằng chứng để kết luận rằng quế có thể trì hoãn những tác động của năm chủng hung hăng của các gen gây bệnh Alzheimer. Một nghiên cứu khác

cũng cho thấy rằng chiết xuất quế đường uống đã thành công tốt trong việc điều chỉnh nhận thức Suy trong bệnh Alzheimer ở ​​động vật Models.

Những phát hiện mới nhất cho thấy hai hợp chất tìm thấy trong quế - cinnamaldehyde và epicatechin - có thể hiệu quả trong việc chống lại bệnh Alzheimer. Theo một nghiên cứu của Roshni George và Donald Graves vào năm 2013, hai nhà khoa học tại UC Santa Barbara, Quế đã được chứng minh để ngăn chặn sự phát triển của "rối" sợi được tìm thấy trong các tế bào não đặc trưng của bệnh Alzheimer.
PMS

- Một lần nữa vì các cấp độ cao của mangan Quế có thể là một ứng cử viên tuyệt vời để giảm thiểu ảnh hưởng của PMS.

Nhưng Quế có thể là một chữa bệnh tuyệt vời cho trầm cảm trong một vòng thêm về cách. Có một số bằng chứng rằng một số loại vi khuẩn đường ruột có thể làm cho bạn dễ bị trầm cảm hơn. Quế như một dạ dày mạnh mẽ chống vi khuẩn có thể giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn xấu. Tuy nhiên kể từ quế loại bỏ vi khuẩn cả xấu và tốt từ dạ dày của bạn, bạn sẽ được tư vấn để phục hồi lại cơ thể của bạn với các vi khuẩn có lợi bằng cách uống một probiotic tốt hoặc ăn thực phẩm lên men sau khi dùng quế. Đọc bài viết trên blog của chúng tôi về sức khỏe đường ruột ở đây.

Virus Fighter
- Nó cũng trở nên rõ ràng rằng Quế cũng là một loại virus máy bay chiến đấu mạnh. Một nghiên cứu Ấn Độ
dựa ra khỏi Pune Ấn Độ tuyên bố rằng một procyanidin polymer Quế xuất phát có thể quay người nhiễm HIV vào bộ điều khiển HIV (những người mang virus nhưng không phát triển đầy đủ giai đoạn AIDS).
- Mặc dù rất ít nghiên cứu được thực hiện trên Quế như một giải pháp cho bệnh Parkinson, Quế nên trình bày một khả năng thú vị. Này tháng 7 năm 2014 nghiên cứu của Rush University Medical Center thấy rằng sử dụng quế có thể đảo ngược những thay đổi cơ sinh học, tế bào và giải phẫu xảy ra trong bộ não của những con chuột mắc bệnh Parkinson (PD).

Quế và ADHD
- Một số phụ huynh đang bắt đầu để sử dụng quế như là một lựa chọn điều trị bổ sung cho trẻ em với ADHD hoặc ADHD như triệu chứng. Các nghiên cứu nổi tiếng nhất của vấn đề là nghiên cứu này

ra khỏi nghiên cứu của Đài Loan mà sử dụng quế aromtherapy dầu. Chúng tôi có một cái nhìn chi tiết về bài viết trên blog của chúng tôi.

 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top