8 Công dụng tuyệt vời của quế

Ngọt ngào, mùi hương cay của quế là một trong những loại nước hoa mùa đông yêu thích của chúng tôi, nhưng nó là nhiều hơn chỉ là một mùi hương hoặc một cao sang cho một pha cà phê.

Quế cũng là một thành phần vẻ đẹp mạnh mẽ với rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Dưới đây, chúng tôi giải thích những lợi ích làm đẹp của quế.



Mụn trứng cá:
 Quế, đáng ngạc nhiên, là rất tốt cho việc chống mụn trứng cá. Nó có thể được tìm thấy trong rất nhiều mặt nạ giúp loại bỏ da mụn. "Nó hoạt động để ngăn chặn các vi khuẩn mụn trứng cá và da cơ bản rõ ràng," Tiến sĩ Marina Peredo, một bác sĩ da liễu chứng nhận hội đồng quản trị được công nhận trên toàn quốc nói.
"Cinnamon là chống vi khuẩn và do đó có thể tránh khỏi mụn trứng cá," tăng thêm Gary Goldfaden, MD. Tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết và với quế có thể giúp ngăn ngừa vi khuẩn đi.

Liền vết thương và trầy xước:
Quế cũng có thể có ích của bạn bị đứt tay và không có một chất khử trùng, nhưng hãy cẩn thận với số tiền bạn sử dụng vì nó có thể đau.

Môi dày hơn một chút:
"Trên bề mặt của da, đó là tuyệt vời để pha trộn với một chút dầu ô liu hữu cơ và một chút nhỏ bé của quế cho một môi dày hơn một chút tự chế," Kim Laudati của Kim Laudati Chăm sóc da nói. Thật thú vị, nhiều người sử dụng cùng một hỗn hợp này và phương pháp để da tạm thời đầy đặn nơi nếp nhăn đã xuất hiện.

Giảm những dấu hiệu lão hóa:
Quế chiết xuất có thể được sử dụng để làm chậm sự sản xuất các sản phẩm glycation end cao (AGEs), mà gây ra nếp nhăn và khuếch nắng.

"Glycation là một quá trình mà các phân tử đường gắn với protein trong cơ thể chúng ta, gây ra các protein để trở nên cứng và biến dạng, giải thích:" Kelly Legendre của TheAntiAgingDiaries.com. "Trong khi có thể xảy ra bất cứ nơi nào glycation trong cơ thể và gây ra tất cả các loại của các vấn đề sức khỏe, khi nó xảy ra với collagen và elastin trong da, kết quả là bị nhăn và mất rạng rỡ. Glycation cũng có thể làm cho da nhạy cảm hơn với các loại thiệt hại, chẳng hạn như các thiệt hại xảy ra do tiếp xúc với tia cực tím. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất chiết xuất từ ​​quế có thể làm chậm quá trình này đáng kể! "

Kiểm soát cân nặng của bạn:
Chuyên gia Tiến sĩ Rebecca Booth nói rằng ít nhất là một gram quế mỗi ngày đã được chứng minh để cải thiện kiểm soát đường huyết và cholesterol thấp. Bà đề nghị bạn thưởng thức sô cô la đen và "dash hàng ngày" của quế, giúp cơ thể bạn chuyển hóa carbohydrate.

Cải thiện sức khỏe của bạn:
Quế là tuyệt vời giúp cơ thể loại bỏ lượng chất độc và cũng tăng cường hệ miễn dịch, Laudati nói. Quế được đề xuất để giảm huyết áp và lượng đường trong máu. Thêm nó vào trà hoặc cà phê của bạn và sử dụng nó để thêm gia vị cho nấu ăn. Quế cũng là một kháng sinh tự nhiên, có nghĩa là bạn có thể rắc nó trên vết xước nhỏ và cắt giảm để tăng tốc độ chữa bệnh. Chỉ cần rửa sạch vết thương đầu tiên và rắc một lượng nhỏ trên đầu.

Hơi thở hôi:
Chúng tôi biết quế là ngon. Nó cũng mạnh. Nếu hơi thở của bạn cảm thấy một chút gác, chỉ nhai một vài que quế - đó là thuốc đắng tốt nhất bao giờ hết!

Kích thích mọc tóc:
Cũng như quế có thể đầy đặn đôi môi của chúng tôi và giúp đỡ với những nếp nhăn, nó cũng có thể kích thích da đầu của chúng tôi! Hãy thử đưa ra mái tóc của bạn một mặt nạ quế mỗi tuần, trộn quế với mật ong và dầu ô liu hoặc dầu dừa. Đừng lo lắng nếu da đầu của bạn tingles một chút - cho thấy nó làm việc.

Xem thêm: Công dụng của quế


 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top