Giảm mỡ bụng với thức đơn từ bột quế nguyên chất
Bạn có thể không tin nhưng rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã sử dụng thực đơn giảm cân với bột quế nhiều thập kỷ nay.

Đây là một trong các loại gia vị phổ biến nhất trên thế giới và là mùi hương từ phương Đông rất ngon miệng thu hút tất cả các nền văn hóa ẩm thực.


Thực đơn giảm cân với bột quế:
Hầu hết mọi người sử dụng bột quế cho những kiệt tác ẩm thực riêng của họ như một chất gia vị , vì vậy rất nhiều người trong số họ không nhận ra rằng quế là một thực phẩm kỳ diệu đặc biết tốt cho mục tiêu giảm trọng lượng của bạn. Ngoài việc là một loại gia vị tuyệt vời, bột quá còn có thể giúp đỡ bạn trong cuộc hành trình đi đến một cơ thể gọn gàng hơn đồng thời giúp bạn cải thiện sức khỏe chung.
Một trong những nghiên cứu cho thấy quế có thể được sử dụng như một liều thuốc an thần cho căng thẳng và thay đổi tâm trạng . Hương thơm của nó được sử dụng trong phòng có thể phát huy tác dụng với toàn bộ nhóm người. Tâm trạng được cải thiện đáng kể và nó giúp ích cho sự sáng tạo .

Bắt đầu một ngày của bạn với một bữa ăn sáng từ quế và mật ong:
Thêm quế vào trà buổi sáng của bạn và nó ngay lập tức trở thành một công cụ để giảm béo. Lợi ích của nó tăng lên khi bạn cho thêm mật ong . Lựa chọn đơn giản nhất : trộn hai muỗng canh mật ong với một thìa quế và đổ 1 lít nước sôi trong hỗn hợp ( tốt nhất để uống sau 1 giờ). Bạn có thể ủ bình đựng trà  để hãm trà trong một tấm chăn ấm hoặc tốt nhất là mua một cái ủ trà. Sau đó, bạn để trà nguội và có thể lưu trữ trong tủ lạnh. Uống 100 gram mỗi ngày hai lần – vào buổi sáng và buổi tối .

Thực đơn giảm mỡ bụng nhanh là bữa ăn nhẹ buổi chiều ngon lành của quế và gừng:
Một hỗn hợp tuyệt vời để giảm cân là quế và gừng . Hai thành phần này có thể trở thành cơ sở cho việc đốt cháy nhanh chóng trọng lượng dư thừa . Theo nghiên cứu , người ta biết rằng các tế bào chất béo sợ cả gừng và quế , vì vậy hai kết hợp này sẽ phá hủy các độc tố và mô mỡ . Các tin tốt là bạn kkhông cần thiết phải ăn quế với gừng theo dạng tươi như thế (thực tế là chẳng ai có thể ăn như vậy). Sẽ tốt hơn khi bạn làm phong phú thực đơn giảm cân bằng cách trộn bột quế , gừng với mật ong và phết hỗn hợp lên bánh mỳ nướng để có cả ba thành phần bổ sung hoàn hảo.

Công thức cho quế và mật ong , cũng như quế và gừng đề cập ở trên sẽ giảm thiểu chất béo dư thừa nếu được sử dụng thường xuyên trong thực đơn giảm cân.

Xem thêm: Công dụng của quế trong làm đẹp

 
Bột Quế Nguyên Chất © 2017. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top